BẢO HÀNH 3 NĂM + BẢO DƯỠNG MIỄN PHÍ 5 NĂM

  1. Thời Gian Bảo Hành Đối Với Xe, Pin Và Linh Kiện:

  • VỚI XE : Thời gian bảo hành của BrolaB - Siêu Xe Điện (sau đây gọi là B-SEV) sẽ được áp dụng khác nhau tùy vào từng Hãng. Thông tin chi tiết về bảo hành của từng hãng xe sẽ được Nhân Viên Tư Vấn thông báo đến Quý Khách và ghi rõ trên sổ bảo hành mà Hãng cung cấp khi nhận xe.
    Đối với các hãng hiện đại , ngoài bảo hành trên sổ còn có cập nhật bảo hành trên app.
  • VỚI PIN : Thời hạn bảo hành tối đa là 36 tháng (1095 ngày) hoặc 25,000 Cylce AH hoặc 50.000km  tuỳ theo điều kiện nào đến trước, được tính kể từ ngày kích hoạt BMS (ngày) . Ngày giao pin có thể chậm hơn ngày kích hoạt BMS từ 3-7 ngày do yếu tố kiểm tra kỹ thuật khi kích hoạt cho đến khi bàn giao cho khách hàng cần 3-7 ngày.
    - Ngoài Thông tin và lịch sử bảo hành của đơn hàng sẽ được lưu trữ và tra cứu bằng mã số trên hệ thống . Thông tin này sẽ được cung cấp cho Quý Khách hàng bằng tin nhắn qua điện thoại hoặc app zalo ngày khi bàn giao pin cho Quý Khách - hoặc khi có yêu cầu.
    - Pin chỉ được bảo hành 3 năm khi được thiết kế dòng xả tối đa dưới 60Ampe đối với các dòng pin từ 50Ah trở xuống. Và dòng xả là dưới 100Ampe đối với những dòng pin trên 50Ah. Những trường hợp chỉnh dòng xả cao hơn theo yêu cầu của Quý Khách, B-SEV vẫn có thể hỗ trợ phục vụ nhưng chính sách bảo hành sẽ không được áp dụng kể từ khi cân chỉnh theo yêu cầu.
    - Chúng tôi chỉ bảo hành về vận hành pin. Những lỗi hoặc sự cố phát sinh trong quá trình vận hành như va chạm,rơi vỡ, ngập nước, thay đổi kết cấu, sử dụng sai cách dẫn đến cháy nổ sẽ không thuộc phạm vi trách nhiệm của BrolaB.
  • VỚI LINH KIỆN : Tùy loại linh kiện mà sẽ bảo hành từ 06-36 tháng. Chi tiết bảo hành của mỗi loại linh kiện sẽ được nhân viên tư vấn thông báo đến Quý Khách và được dán tem bảo hành cụ thể trên từng sản phẩm. Đối với Linh Kiện thì cũng sẽ được quản lý bằng mã số Khách Hàng. Thông tin này sẽ được cung cấp cho Khách Hàng bằng tin nhắn qua điện thoại hoặc app zalo ngày khi bàn giao linh kiện cho Quý Khách - hoặc khi có yêu cầu.
  • Những sản phẩm không được bảo hành sẽ được thông báo khi nhân viên tư vấn bán hàng cho Quý Khách. Đối với những dòng sản phẩm này B-SEV có trách nhiệm đảm bảo test vận hành trước khi nhập kho cũng như trước khi giao đến tay Quý Khách. B-SEV gọi trường hợp này là BAO TEST.
  1. Thời Gian Bảo Dưỡng:

    - Chỉ áp dụng đối với Xe và Pin. Thời gian được tính từ ngày bàn giao sản phẩm (chung với bảo hành)
    - Trong thời hạn 5 năm kể từ ngày mua sản phẩm từ BrolaB , Quý Khách sẽ được bảo dưỡng định kỳ miễn phí tại bất kỳ Hệ thống đại lý nào của B-SEV.
    - Bảo Dưỡng được hiểu là bôi trơn những phần khớp nối,những linh kiện cần thay thế, kiểm tra những phần hỏng hóc và thông báo đến khách hàng.
    - Trong thời gian 5 năm bảo dưỡng miễn phí, quý khách sẽ được thay linh kiện với giá ưu đãi. Hết thời hạn này linh kiện sẽ được bán với giá thị trường. 
  2. Chương Trình Triệu Hồi :
  • Chương trình triệu hồi được áp dụng để xử lý miễn phí các lỗi liên quan đến chất lượng và liên quan đến an toàn cho các dòng xe, các sản phẩm pin, sản phẩm linh kiện bán lẻ đang lưu hành trên thị trường theo quy định pháp luật.
  • Chương trình triệu hồi được áp dụng cho cả tất cả những sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  1. Thừa kế bảo hành:

  • Trong thời hạn bảo hành, nếu chủ xe bán xe, vui lòng thông báo đến email chăm sóc khách hàng của B-SEV tại brolabnangcapxedienl@gmail.com để xác nhận chuyển đổi thông tin đăng ký bảo hành. Trong thời hạn bảo hành còn lại, mọi điều kiện bảo hành vẫn được đảm bảo cho chủ sở hữu mới.
  1. Phạm vi bảo hành:

  • Bảo hành có hiệu lực trên toàn lãnh thổ Việt Nam tại các Trung tâm bảo hành của B-SEV. Tại các tỉnh, thành phố không có Trung tâm bảo hành, B-SEV sẽ chịu chi phí bảo hành tận nơi hoặc chi phí vận chuyển sản phẩm đến Trung tâm bảo hành gần nhất của B-SEV.
  1. Tiếp nhận bảo hành:

  • Để nhận được sửa chữa bảo hành quý khách cần liên hệ B-SEV bằng các kênh chăm sóc khách hàng (email, hotline, Facebook, etc.) để được hướng dẫn cụ thể.
  • Đối với các tỉnh, thành phố có Trung tâm bảo hành, khách hàng sẽ mang xe đến Trung tâm bảo hành gần nhất của B-SEV.
  • Đối với các tỉnh, thành phố không có Trung tâm bảo hành, B-SEV sẽ có đội ngũ kỹ thuật đến tận nơi để sửa chữa, hoặc quý khách gửi xe đến Trung tâm bảo hành gần nhất theo hướng dẫn của B-SEV. Mọi chi phí vận chuyển sẽ được B-SEV chi trả. 
  • Thông tin về địa chỉ của các Trung tâm bảo hành, quý khách vui lòng truy cập website: www.brolab.vn
  1. Các trường hợp không được sửa chữa bảo hành:

  • Hư hỏng trong quá trình vận chuyển, trừ trường hợp vận chuyển từ Trung tâm bảo hành của B-SEV đến địa chỉ của khách hàng.
  • Hư hỏng do việc sửa chữa hoặc điều chỉnh không phải do các Trung tâm bảo hành của B-SEV tiến hành.
  • Hư hỏng là kết quả của việc tự sửa chữa, điều chỉnh, thay đổi hoặc hoán cải trái phép so với thiết kế ban đầu (như tháo pin,thay đổi bms, làm chập mạch, đoản mạch, ...)
  • Hư hỏng liên quan đến việc sử dụng hoặc độ chế các linh kiện khác gây ảnh hưởng trực tiếp đến việc vận hành của sản phẩm.
  • Rỉ sét, bạc màu sơn, cao su lão hóa, dầu mỡ bị biến chất hay mức độ chai tự nhiên của pin theo thời gian hay các hao mòn tự nhiên khác, và các chi tiết nằm trong danh mục chi tiết thay thế định kỳ như dầu, má phanh, lốp.
  • Các hiện tượng phồng, nứt, vỡ, cháy, nổ, bốc khói của pin/ắc quy gây ra bởi các nguyên nhân từ đỗ xe dưới môi trường có nhiệt độ cao (lớn hơn 60 độ C), sử dụng sạc không chính hãng, lắp đặt với các thiết bị tiêu thụ điện khác, thay đổi so với thiết kế ban đầu của người sử dụng sẽ không nằm trong phạm vi bảo hành.
  • Những hiện tượng xảy ra mà B-SEV thấy rằng không ảnh hưởng đến chất lượng và sự hoạt động của xe như tiếng ồn, rung động nhỏ và vết thấm dầu.
  • Hư hỏng gây ra bởi động đất, bão, lũ lụt, sử dụng xe trong điều kiện ngập nước, tai nạn, hoả hoạn, thiên tai khác hoặc các hư hỏng gây ra bởi các yếu tố bên ngoài như đất, cát, sỏi, đá, vật cứng sắc nhọn văng vào xe trong quá trình vận hành.
  • Hư hỏng bề mặt gây ra bởi các yếu tố như: tàn thuốc lá, hóa chất, phân động vật, muối, mưa axit, chuột cắn và các yếu tố tương tự khác.
  • Hư hỏng do việc không tuân thủ lịch bảo dưỡng định kỳ.
  • Thay đổi gạch xóa hoặc làm mất mã vạch, tem bảo hành trên pin và các phụ tùng dẫn tới việc không xác định được phụ tùng được trang bị nguyên bản trên xe.
  • Việc chậm trễ của người sử dụng trong việc báo cáo các lỗi hư hỏng và yêu cầu bảo hành sau khi thời hạn bảo hành hết hiệu lực cho những hư hỏng xảy ra trong thời hạn bảo hành.
  • Trong phạm vi pháp luật cho phép, B-SEV từ chối bất cứ trách nhiệm nào cho các tổn thất hoặc các chi phí khác như phí điện thoại, phí ăn ở, thuê phương tiện khác, đi lại và thiệt hại kinh doanh hoặc tiêu tốn thời gian.

Giỏ hàng

Danh sách so sánh